Địa Chỉ Bán Bột Cám Gạo Ngọc Trai Trắng Da Như Ý

Xã hội càng phát triển thì nhu cầu có một cuộc sống mới tốt đẹp hơn của con người ngày càng tăng. Và một trong những như cầu chính đáng đó là làm đẹp của phái đẹp. Và cũng chính sự phát triển đã mang bột cám gạo ngọc trai đến các địa chỉ bán mỹ phẩm cho chị em gái. Trong khi chỉ hơn 10 năm trước đây nó là một sản phẩm cao cấp chỉ dành riêng cho những người nổi tiếng.

 >>>  Xem thêm: Bán Bột Cám Gạo Ngọc Trai Trắng Không Tì Vết

BỘT CÁM GẠO NGỌC TRAI LÀ GÌ?

Bột cám gạo ngọc trai là sự kết hợp hoàn hảo giữa bột cám gạo nguyên chất và bột ngọc trai được lấy tự việc nghiền nát những viên ngọc trai đủ tuổi khai thác. Và chính những thành phần trân quý và độ công phu khi tạo làm ra bột cám gạo và bột ngọc trai mà khiến chúng trở thành một loại mỹ phẩm cao cấp cho các chị em.

Cám gạo Kim - Địa Chỉ Bán Bột Cám Gạo Ngọc Trai Tắm Trắng

Cám gạo Kim – Địa Chỉ Bán Bột Cám Gạo Ngọc Trai Tắm Trắng

Bột cám gạo với thành phần gồm Gamma Ozyanol có tác dụng chống oxy hóa rất tốt giúp ngăn ngừa quá trình lão hóa da làm làn da của bạn luôn tươi trẻ và tràn đây sức sống. Không những thế bột cám gạo còn chứ nhiều ion linh hoạt giúp thấm sâu và làm sạch vết bẩn ngay trong lỗ chân lông giúp ngăn ngừa mụn.

Ngọc trai với thành phần chủ yếu là canxi và protein, đồng thời các nguyên tố vi lượng sắt, kẽm, đồng, … giúp làm mịn và tăng độ đàn hồi cho da, không chỉ vậy nó còn giúp da kiểm soát tốt được sắc tố của mình. Cho bạn một làn da như mong đợi.

Ngày nay khi công nghệ là vượt trội bạn có thể dễ dàng nhận được công dụng 2 trong 1 của các loại mỹ phẩm trên chỉ cần tìm đến địa chỉ bán bột cám gạo ngọc trai là mọi việc đều dễ dàng.

CÔNG THỨC TẮM TRẮNG HIỆU QUẢ

 Bán bột cám gạo ngọc trai Kim - địa chỉ đáng tin cậy để làm đẹp

Bán bột cám gạo ngọc trai Kim – địa chỉ đáng tin cậy để làm đẹp

Dù bạn là ai? Người bận rộn hay có nhiều thời gian rỗi thì chắc chắn công thức làm đẹp từ địa chỉ bán bột cám gạo ngọc trai này sẽ làm vừa lòng bạn.

Chỉ với nửa cốc bột cám gạo ngọc trai và 1 cốc sữa là bạn có thể thỏa mái tắm trắng rồi. Đầu tiên, đổ bột cám gạo ngọc trai vào 1 tô lớn sau đó đổ từ từ sữa tươi và cốc vừa đổ vừa trộn đều hỗn hợp đến khi nhận được hỗn hợp sền sệt là kem dưỡng đã đạt yêu cầu.

Thoa kem dưỡng trắng lên khắp cơ thể. Để có hiêu quả cao nhất bạn nên mát xa toàn thân để kem dưỡng thấm xâu vào tế bào da. cuối cùng hãy cảm nhận sự khác biết của làn da.

 

Bạn cũng có thể tham khảo thêm thông tin chi tiết của sản phẩm bán bột cám gạo ngọc trai tại địa chỉ facebook: ban cam gao ngoc trai Hoặc gọi hotline 0909.943.922 chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ mọi nhu cầu tư vấn và làm đẹp của bạn.

 

Leave a comment

Filed under Bán bột cám gạo ngọc trai

Leave a comment